உடன் கட்டை ஏறியாவது உடனே வா

Tuesday 27 December 2011  at December 27, 2011;
பார் போற்றும் அரசன் நான், யாரும் எனக்கு நிகரில்லை-உன்
கார் மேக கூந்தலின் பரிசத்திற்கு நானே நிற்பானில்லை

அடங்கா காட்டு யானை நான், எனக்கு கடிவாளமில்லை எனினும்- உன்
ஒடுங்கிய தேகத்தின் நினைவுகள் எனை உட்கார செய்கின்றன

வெற்றி கொள்ள நான் வாளேடுத்து போருக்கு போகும்போது-உன்
நெற்றி முத்தம் என் வெற்றி திலகமாகிறது

அடைந்தால் வெற்றி இல்லை வீரமரணம் எனும்போதும்-உனை
அடைதல் எனை உயிர்பிக்க செய்கிறது

தலைகள் பல கொய்து போரில் முன்னேறி வரும் தருவாயிலும்-உன்
கலைகள் பல எனை கவிஞனாக்குகிறது

ரத்தம் சொறிந்த என் வீரவாள்-உன்னால்
நித்தம் எழுதுகோளாகிறது

சத்தம் இல்லாமல் எதிரியை எதிர்த்து முன்னேற போகும் தருவாயில்-உன்
முத்தம் ஞாபகம் வந்தது. ஆங்கே எல்லாம் முடிந்து போயிற்று

அச்சு முறிந்து என் தேர் வீழ்ந்து நானும் விழுகிறேன், இருந்தும்-உன்
உச்சந்தலை முகர்தல் எனை எழ செய்கிறது

முயற்சிகள் தோற்று, களைப்புகள் மேலோங்கும் நேரத்திலும்-உன்
கயல்விழி பார்வை எனை நிற்கசெய்கிறது.

செங்கோல் ஊன்றி மாட்சி செய்த என்னால் இன்று
செங்குத்தாய் நிற்க கூட முடியவில்லை

ஆரிய வாள்கள் என் உடலை கிழிக்கும்போதும் -உன்
கூரிய நகங்களின் கீறல்கள்தான் நினைவுக்கு வந்தது

சாம்ராஜ்யங்களை கட்டி ஆண்ட மன்னன்-உன்னால்
சதுரங்கத்தில் வீழ்கிறேன்

தோல்வி முகத்தை என் முகமூடியாய் மாட்டுகிறேன்-உன்
தோல் சாய்ந்து கதறி அழ நினைக்கிறேன்

என் இறக்கும் தருவாய் என்பது-உன்
பிறக்கும் தருவாயில் எழுதபட்டதாகிவிட்டது

வேட்டையாட முப்படைகள் எனை சூழ்கின்றன-உன்
அப்பழுக்கழுகில்லா முகம் கடைசியாய் நினைவுக்கு

வெற்றியை மட்டுமே பார்த்த நான் இறுதியிலும்
வெற்றியைதான் பார்க்கின்றேன் உன் முகமாய்

முன் நல்லிரவில் உயிர் காற்றில் கலக்கிறது-உனை
முன்னே வரவேற்க அது தயாராகிறது

பெரும் தோட்டமும், நீர் வீழ்ச்சியும் இங்கே எனக்கே உரித்தாவன- என்
பிறவிப் பயன் என அது எனக்கு கொணரப்பட்டது

நீ இல்லாமல் என் பிறவிப்பயன் அடைதல் ஆகாது பெண்ணே
உடன்கட்டை ஏறியாவது உடனே வா


1 comment:

Tenth Planet Technology said...

Bhai eappo irundhu idhu?Arumi appa arumi...

Post a Comment